Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Khóa học đàn piano nhà bè

Khóa học đàn piano, học đàn piano, học đàn piano tại nhà, nên học đàn piano ở đâu, tự học piano, lớp dạy đánh đàn piano cho trẻ em giá rẻ, khóa học đàn piano chuyên nghiệp tốt nhất, học đàn piano ở tphcm, cách học đàn piano nhanh nhất, học đàn piano online, học đàn piano tại nhà, học đàn piano trên máy tính, dạy đàn piano cơ bản, dạy đàn piano hà nội, dạy đàn piano bài happy birthday, dạy đàn piano quận 4, dạy đàn piano căn bản đến nâng cao, dạy đàn piano tphcm, dạy đàn piano đơn giản, lớp dạy đàn piano.

guitar binh tan

Học đàn piano bao nhiêu tiền

Âm nhạc đã làm cho cuộc sống của con người trở nên đầy màu sắc hơn bao giờ hết và những nhạc cụ để tạo nên âm thanh trong trẻo cũng góp một phần không nhỏ, trong đó có đàn piano. Không ít người trước khi học đàn piano thường hỏi rằng: Liệu học đàn có khó hay không?
Bắt buộc phải hiểu nhạc lý là gì?
Nếu muốn học đàn giỏi thì trước tiên bạn phải hiểu được nhạc lý và đây cũng là điều mà lớp học đàn piano Nụ Hồng sẽ dạy bạn đầu tiên.
Nhạc lý có thể được coi là một môn khoa học giúp con người hiểu và biểu diễn âm thanh qua các nốt nhạc hoặc giọng ca của mình. Chính vì vậy, làm chủ được các nốt nhạc là chìa khóa thành công đầu tiên bạn phải nắm.

guitar binh tan 1

Dạy đàn piano cho trẻ em

Bạn sẽ nắm chắc được những điều căn bản nhất về đàn piano khi đến với Nụ Hồng
7 bước học đàn
Trước khi học đàn piano, bạn sẽ nghe không ít người nói rằng đây là một loại nhạc cụ rất khó chơi. Thế nhưng với những người chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy đàn piano như chúng tôi, chỉ với 7 bước, Nụ Hồng sẽ giúp bạn nắm toàn bộ kiến thức cơ bản và chơi đàn một cách điêu luyện nhất.
Bước 1: Làm quen với nốt nhạc
Những nốt nhạc là phần quan trọng nhất của một bản nhạc, là xương sống của toàn bài hát. Ngay từ khi học mẫu giáo, bạn đã được dạy sơ qua về cách đọc nốt nhạc và khi học tại Nụ Hồng, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ về nó.
Bước 2: Làm quen phím đàn
Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được từng nốt tại từng phím đàn đen và trắng khác nhau cũng như các âm vực  của chúng.
Bước 3: Chơi nốt cơ bản
Không gì tốt hơn là bắt đầu từ những nốt cơ bản rồi từ từ nâng lên một tầm cao mới.

guitar binh tan 2

Nơi dạy đàn piano uy tính nhất

Bước 4: Nâng cấp
Một khi bạn đã quá quen thuộc, thậm chí là không cần nhìn để đánh được những nốt cơ bản, giáo viên dạy đàn piano sẽ bắt đầu giúp bạn làm quen với những nốt cao cấp khó hơn để nâng trình độ của bạn lên một bậc.
Bước 5: Nốt nhạc và thời gian
Với mỗi nốt nhạc khác nhau, bạn cần hiểu rõ thời gian để giữ chúng nhằm tạo ra một bản nhạc tuyệt vời. Nếu không làm được như vậy, bản nhạc của bạn sẽ có một lỗ hỏng rất lớn, hay nói thẳng ra là rất tệ.
Bước 6: Phối hợp giữa các nốt
Như đã đề cập, những phím màu đen và trắng luôn hỗ trợ cho nhau và tại bước này, chúng tôi sẽ giúp bạn kết hợp những phím này với nhau.
Những nốt đen trắng trên đàn piano
Bước 7: Thực hành
Và cuối cùng, đã đến lúc bạn chơi một bản nhạc hoàn chỉnh. Và đầu tiên, chúng tôi sẽ chọn những bản nhạc có giai điệu dễ nhất để bạn thực hành.
Không có việc gì khó trong việc học đàn piano. Chỉ cần bạn cố gắng và với một sự trợ giúp nhỏ từ những chuyên gia dạy đàn piano tại Nụ Hồng, chúng tôi sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn bay xa.
Đến với cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng còn có rất nhiều loại nhạc cụ cho bạn lựa chọn phù hợp. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều nhạc cụ đàn với kiểu dáng khác nhau, giá bán hợp lý, âm thanh đa dạng và chất lượng.

guitar binh tan 3

Học đàn piano giá rẻ tphcm

Ngoài ra Cửa hàng Nhạc cụ Nụ Hồng còn sản xuất và cho thuê những mẫu đàn, những mẫu nhạc cụ dân tộc chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua nhạc cụ theo địa chỉ:
Cửa Hàng Nhạc Cụ - Lớp Nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn Nụ Hồng
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400 
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp – TPHCM(Gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Điện Thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét